20 ปีต่อจากนี้ ควรทำธุรกิจอะไร

3814 จำนวนผู้เข้าชม  | 

20 ปีต่อจากนี้ ควรทำธุรกิจอะไร

เรากำลังเข้าสู่ยุค 9 ตามหลักฮวงจุ้ย ถ้าคำนวนตามหลักทฤษฎีในศาสตร์วิชาก็จะเริ่มต้นใน ปี พ.ศ. 2567 แต่แน่นอนว่าพลังงานธรรมชาติไม่ได้เหมือนกับการเปิด-ปิดสวิตซ์ ที่กดปุ่มและเปลี่ยนยุคทันที แต่จะเหมือนกับพระอาทิตย์ที่ค่อยๆขึ้นในยามเช้า ชัดเจนสุดในช่วงเที่ยงวัน และค่อยๆตกลงในยามเย็น
.
ซึ่งหมายความได้ว่าปัจจุปันนี้ โลกเริ่มได้รับอิทธิพลของพลังของดาว 9 แล้ว
คุณอาจมีคำถามในใจว่าแล้วดาว 9 มันส่งผลยังไงกับชีวิตเรากันหล่ะ...
.
เนื่องจากดาว 9 นั้นมีพลังงานของธาตุไฟ ดังนั้นสิ่งที่มีความสัมพันธ์ที่สอดคล้องกับธาตุไฟจะโดดเด่นขึ้นในยุคนี้ ไฟเป็นธาตุที่มีความสว่างไสว นำทาง และชักจูงผู้คนได้ มีความโดดเด่น เป็นพลังงานที่สามารถสร้างสรรค์ในสิ่งที่ดี และในขณะเดียวกันก็สามารถแผดเผาสิ่งที่มีอยู่ให้กลายเป็นจุล
ดังนั้นสิ่งที่สอดคล้องกับธาตุไฟ อาทิเช่น AI เทคโนโลยีล้ำๆ พลังงานทดแทน การตลาดออนไลน์ การทำแบรนดิ้ง การสร้างภาพลักษณ์ตัวเอง หรือภาพลักษณ์องค์กร ความบันเทิงต่างๆโดยเฉพาะที่ผ่านสื่ออนไลน์ Youtuber หรือ Influencer การเจริญในด้านของจิตวิญาญ ความเชื่อ ลัทธิใหม่ๆ การค้นพบความรู้ที่ไม่เคยมีมาก่อน หรือแม้กระทั่งสงครามที่กำลังเกิดขึ้นในปัจจุบันนี้
.
สิ่งเหล่านี้จะเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และมีอิทธิพลไปอีกประมาณ 20 ปี ดังนั้น 20 ปีต่อจากนี้เราควรทำธุรกิจอะไร ทุกท่านก็คงได้คำตอบกันแล้ว
.
ต่อไปเราจะลงลึกในระดับปัจเจกบุคคล จากยุคที่ผ่านมาที่ได้รับอิทธิพลจากดาว 8 เป็นสัญลักษณ์ของผู้ชายที่อายุน้อย จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงเห็นคนประสบความสำเร็จกันตั้งแต่อายุยังน้อยๆ เช่น Mark Zuckerberg เป็นต้น
แต่สำหรับในยุค 9 นั้นจะเป็นสัญลักษณ์ของผู้หญิงที่มีอายุ เราก็จะค่อยๆเห็นผู้หญิงมีบทบาทในการเป็นผู้นำมากขึ้นเรื่อยๆนั่นเอง
.
ตามศาสตร์จีน ถ้าต้องการดูเรื่องของการงาน ธุรกิจเราจะดูในช่องของเดือนเกิดว่าเราเกิดเดือนนักษัตรอะไร ดังนั้นถ้าจะโฟกัสว่ายุค 9 เราควรผลักดันตัวเองยังไงให้ประสบความสำเร็จ ก็จะพิจารณาได้ตามนี้
.
คนที่เกิดเดือนธาตุไฟ ได้แก่เดือนมะเส็ง มะเมีย และมะแมช่วงต้น หรือก็คือเกิดช่วงประมาณวันที่ 6 พ.ค.-18 ก.ค.
ไฟเจอไฟ ยิ่งแผ่กระจาย สิ่งที่ควรโฟกัสก็คือ การหาพันธมิตร โดยเน้นในกลุ่มธุรกิจของธาตุไฟเป็นหลัก ใช้เทคโนโลยีมาเป็นเครื่องทุ่นแรงของเรา การ Outsource คือกลยุทธ์หลักของธุรกิจ โฟกัสเฉพาะในสิ่งที่เราทำได้ดี ส่วนที่เหลือกระจายให้คนอื่นที่ทำได้ดีกว่าช่วยจัดการไป การศึกษาด้านจิตวิญญาณ ปรัชญา ศาสาตร์ลี้ลับต่างๆจะทำให้ทะลุศักยภาพของตัวเองไปอีกขั้น
...สนใจสั่งซื้อเนื้อหาเจาะลึกเฉพาะดวงชะตาคุณได้ที่ >>http://bit.ly/2SG6YJH
.
คนที่เกิดเดือนธาตุไม้ ได้แก่เดือนขาล เถาะ และมะโรงช่วงต้น หรือก็คือเกิดช่วงประมาณวันที่ 4 ก.พ.-16 เม.ย.
ไม้เจอไฟ ก่อประโยชน์ได้มหาศาล สิ่งที่ควรโฟกัสคือ การสร้างสรรค์ และการพัฒนาต่อยอด โดยพยายามเน้นไปในกลุ่มธุรกิจที่เป็นธาตุไฟแล้วจะเติบโตได้ไว การ R&D คือกลยุทธ์หลักของธุรกิจ คิดสร้างสรรค์บริการ และผลิตภัณฑ์ออกมาใหม่ๆตอบโจทย์กับสังคมในยุคปัจจุบัน การสอน และการเรียนรู้จะเป็นอาวุธสำคัญในยุคนี้ของคุณ พยายามลับให้คมอยู่เสมอ
...สนใจสั่งซื้อเนื้อหาเจาะลึกเฉพาะดวงชะตาคุณได้ที่ >>http://bit.ly/2SG6YJH
.
คนที่เกิดเดือนธาตุทอง ได้แก่เดือนวอก ระกา และจอช่วงต้น หรือก็คือเกิดช่วงประมาณวันที่ 8 ส.ค.-19 ต.ค.
ทองเจอไฟ ก่อเกิดอารยธรรม สิ่งที่ควรโฟกัสคือ ความมุมานะ อดทน กล้าในสิ่งที่คนอื่นกลัว การสร้างระบบมาตรฐาน และ Duplicate ระบบไปยังธุรกิจใหม่ๆ คือกลยุทธ์หลักของเรา ฐานต้องแน่น พอแน่นแล้วต้องกล้าขยายไปยังพื้นที่ที่คู่แข่งเราไม่กล้าเข้า การลงมือทำคือกุญแจสู่ความสำเร็จของคุณ
...สนใจสั่งซื้อเนื้อหาเจาะลึกเฉพาะดวงชะตาคุณได้ที่ >>http://bit.ly/2SG6YJH
.
คนที่เกิดเดือนธาตุน้ำ ได้แก่เดือนกุน ชวด และฉลูช่วงต้น หรือก็คือเกิดช่วงประมาณวันที่ 7 พ.ย.-17 ม.ค.
น้ำเจอไฟ ก่อเกิดเป็นขุมทรัพย์ น้ำเห็นธาตุไฟเป็นโชคลาภ สิ่งที่ควรโฟกัส คือ ปัญญา และการวางแผนที่แยบยล การหาช่องโหว่ในตลาด หาpain pointของลูกค้า และสร้างคุณค่าจากสิ่งนั้น พร้อมทั้งเปลี่ยนเป็นรายได้ หรือกำไรให้กับเราคือกลยุทธ์หลักของธุรกิจ ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำ ภาวะผู้นำคือสิ่งที่คุณต้องเรียนรู้โดยเร็วที่สุด
...สนใจสั่งซื้อเนื้อหาเจาะลึกเฉพาะดวงชะตาคุณได้ที่ >>http://bit.ly/2SG6YJH
.
คนที่เกิดเดือนธาตุดิน ได้แก่เดือนมะแมช่วงปลาย มะโรงช่วงปลาย จอช่วงปลาย ฉลูช่วงปลาย หรือก็คือเกิดช่วงประมาณวันที่ 19 ก.ค.-7 ส.ค. และ 17 เม.ย.-5 พ.ค. และ 20 ต.ค.-6 พ.ย. และ 18 ม.ค.-3 ก.พ.
ดินเจอไฟ ก่อเกิดเป็น ความศรัทธา สิ่งที่ควรโฟกัสคือความน่าเชื่อถือ ถ้าเป็นไปได้ก็พยายามผันตัวเองเป็นผู้เชี่ยวชาญในกลุ่มธุรกิจธาตุไฟ การสร้าง Brand Loyalty คือกลยุทธ์หลักของธุรกิจ สร้างความเชื่อมั่น สร้างความน่าเชื่อถือผ่านเรื่องเล่า โดยมีข้อมูลที่น่าเชื่อถือสนับสนุน รวมถึงการเปลี่ยน Data ที่มีให้เป็น Information เพื่อความได้เปรียบในการตัดสินใจ จะเป็นสิ่งที่ชี้ชะตาคุณในยุคนี้
...สนใจสั่งซื้อเนื้อหาเจาะลึกเฉพาะดวงชะตาคุณได้ที่ >>http://bit.ly/2SG6YJH
.
ขอให้ทุกท่านโชคดีในยุค 9
#DestinySoln

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้