เคล็ดลับสร้างเงิน! เพื่อชีวิตขาขึ้นด้วยพลังจิตคิดรวยจากจิตใต้สำนึก

1325 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 ‘พลังจิตใต้สำนึก’ กุญแจดอกสำคัญที่จะพลิกชีวิต เปิดโอกาสรวย - DestinySoln

‘พลังจิตใต้สำนึก’ กุญแจดอกสำคัญที่จะพลิกชีวิต เปิดโอกาสรวย

 

จะทำอย่างไร? เมื่อเรื่องของ ‘การสร้างตัว’และ ‘ความรวย’ ไม่ได้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้กับคนขยันทุกคน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่หลายคนหันไปใช้วิธีพึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อยึดเหนี่ยวจิตใจ และมีความเชื่อว่าจะสามารถนำพาโชคลาภ เงินทองก้อนใหญ่มาให้ตัวเองได้

แต่ในความจริงแล้ว ‘พลังจิตใต้สำนึก’ ต่างหาก ที่เป็นกุญแจสำคัญในการช่วยพลิกชีวิตให้อยู่ในช่วงขาขึ้นได้ เพียงแค่รู้จักเปลี่ยนความคิด ปรับมุมมอง เสริมพลังงานบวกให้กับจิตใจ และหล่อหลอมเข้ากับอุปนิสัยของคนที่ไม่รู้จักย่อท้อต่อความยากลำบาก วิธีการเพ่งพลังจิตใต้สำนึกเปลี่ยนจิตสั่งให้รวยจะยิ่งแข็งแกร่งจนสามารถไปถึงฝั่งฝันได้ในที่สุด

แม้ว่าการสั่งจิตให้คิดรวยด้วยการเพ่งจิตใต้สำนึกจะดูเป็นเรื่องที่จับต้องไม่ได้ และฝึกฝนได้ยาก จนทำให้หลายคนต้องเกิดคำถามกับตัวเองว่า “แล้วเราสามารถจะฝึกฝนพลังจิตใต้สำนึกให้นำพาสิ่งดี ๆ มาสู่ชีวิตได้อย่างไร” บทความนี้มีแนวทางการสร้างพลังจิตคิดรวยมาฝากกัน

 

 

พลังจิตใต้สำนึก: สำนักงานใหญ่ที่ชักใยอยู่เบื้องหลังชะตาชีวิต

 

จิตใต้สำนึกของมนุษย์ยากแท้จะหยั่งถึง เหมือนกับภูเขาน้ำแข็งที่เห็นได้ด้วยตาเปล่าเฉพาะส่วนที่โผล่พ้นผิวน้ำ แต่ใครจะรู้ถึงความยิ่งใหญ่ทั้งหมดที่ยังไม่ถูกค้นพบและถูกซ่อนเอาไว้ภายใต้มหาสมุทร 

 

หน้าที่ของจิตใต้สำนึก คือส่วนที่ทำหน้าที่ในการจดจำ บันทึกข้อมูล เรื่องราวหรือประสบการณ์ชีวิต ทั้งภาพเหตุการณ์ ความเชื่อ ความรู้สึกทั้งหมดที่เคยพบเจอ ทั้งที่คุณจำได้หรือจำไม่ได้ในสภาวะที่รู้ตัวหรือไม่ก็ตาม โดยสิ่งเหล่านั้นจะหล่อหลอมจนยึดติดไปกับจิตส่วนลึกจนกลายเป็นสิ่งที่แสดงออกทั้งทางพฤติกรรม อุปนิสัยไปจนถึงทัศนคติ

 

ดังนั้น ‘จิตใต้สำนึก’ จึงเป็นเหมือนสำนักงานใหญ่ที่ทำงานซับซ้อน มีพลังคอยชักใยอย่างลึกลับนำพาร่างกายให้แสดงถึงพฤติกรรม ความคิด และการตัดสินใจอยู่เบื้องหลัง โดยถ้าคุณรู้จักควบคุมจิต เพ่งความคิดให้ดี จะสามารถเปลี่ยนพลังจิตใต้สำนึกธรรมดาที่ใช้ดำเนินในแต่ละวัน ให้กลายเป็นจิตสั่งรวยจนสร้างแรงดึงดูดทางการเงินให้หลั่งไหลเข้ามาในชีวิตได้


เผยวิธีกอบโกยความเฮง ด้วยการเพ่งจิตสั่งให้รวย

 

อย่างที่เรารู้กันดีว่า จิตใต้สำนึกเป็นสิ่งที่ควบคุมได้ยาก แต่ไม่ได้หมายความว่าจะควบคุมไม่ได้เลย ซึ่งเราอาจจะต้องอาศัยความศรัทธาและความเชื่อมั่น ผนวกกับการเพ่งจิตใต้สำนึกจนก่อกำเนิดจิตสั่งให้รวย เปรียบเสมือนกับการคิดในแง่บวกภายในจิตใจของตัวเอง ว่าทุกอย่างที่วางแผนไว้จะสามารถเกิดขึ้นได้ ขอเพียงแค่มีความเชื่อมั่น แน่วแน่ในสิ่งที่ตั้งใจไว้ เรียกได้ว่าถ้ารู้จักวิธีควบคุมและนำมาใช้งานได้อย่างถูกหลัก จิตใต้สำนึกก็ไม่ใช่เรื่องที่ควบคุมยากอีกต่อไป

  

แต่วิธีการฝึกจิตเบื้องต้นควรมีวิธีคิดอย่างไร? สิ่งเหล่านี้อาจเป็นคำตอบที่คุณสามารถนำไปปรับใช้ได้  


 ‘พลังจิตใต้สำนึก’ กุญแจดอกสำคัญที่จะพลิกชีวิต เปิดโอกาสรวย - DestinySoln

 

1. ฝึกจิตให้คิดว่า ‘เราสามารถสร้างสรรค์ชีวิตของตัวเองได้’

การเริ่มต้นที่ดีที่สุดควรเริ่มจากการปรับเปลี่ยนความคิดของตัวเอง เพราะมีบางคนที่ขยันแทบตายแต่ไม่เคยได้จับเงินก้อนและให้รู้สึกว่าสามารถตั้งตัวได้ จนรู้สึกผิดหวัง เหน็ดเหนื่อย จนกลายเป็นความท้อแท้ และเกิดความคิดที่จะปล่อยชีวิตให้เป็นไปตามยถากรรม ส่งผลให้ความคิดเหล่านี้เข้าไปฝังอยู่ภายในจิตใต้สำนึก และมีส่วนทำให้ชีวิตของคุณไม่สามารถดำเนินไปถึงความสำเร็จได้ เพราะจิตใจถูกบั่นทอนด้วยความท้อแท้นั่นเอง


ดังนั้น ถ้าคุณอยากสัมผัสถึงความสำเร็จ และต้องการกลายเป็นคนที่ร่ำรวย มั่งคั่ง สิ่งแรกที่ควรทำ คือการเปลี่ยนความคิดด้วยพลังด้านบวกให้ฝังลงในจิตใต้สำนึก จนกลายเป็นพลังจิตคิดรวย บอกตัวเองว่าคุณทำได้ คิดถึงวิธีการที่จะมีเงิน สร้างความเชื่อมั่นให้กับตัวเองที่จะช่วยขับเคลื่อนชีวิต โดยมีหลักการง่าย ๆ ดังนี้


อย่าคิดถึงความยากจน มองข้ามและคิดถึงหนทางรวยให้มาก
อย่าตัดพ้อ บ่นว่าชะตากรรม เพราะถ้าคุณไม่เริ่มคิดสิ่งที่ดีกับตัวเองก่อนแล้วสิ่งดี ๆ จะเกิดได้อย่างไร
คิดแง่บวกอย่างสร้างสรรค์ และต้องคิดในหนทางที่สามารถพัฒนาให้เป็นไปได้จริง


2. คิดถึงเป้าหมาย วางภาพความสำเร็จให้ชัดเจน

เมื่อปรับเปลี่ยนความคิดกันได้แล้ว สิ่งที่ควรเริ่มต่อมาคือการตั้งเป้าหมายให้ชัดเจน  เพราะถ้าคุณดำเนินชีวิตไปโดยไม่มีจุดมุ่งหมายที่แน่ชัด จะขยันทำมาหากินอย่างไรก็คงไม่ประสบผลสำเร็จเสียที เปรียบเสมือนกับการแข่งขันที่ดำเนินไปอย่างต่อเนื่องแต่ไม่มีเส้นชัยรออยู่


ดังนั้น สิ่งที่ควรทำคือการกำหนดเป้าหมายที่จะให้ได้ในสิ่งที่ต้องการอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของจำนวนสิ่งที่ต้องการ อยากได้บ้านราคาหลังละเท่าไหร่ อยากมีเงินเก็บมากน้อยเพียงใด จากนั้นต้องกำหนดระยะเวลาที่จะถึงเป้าหมายให้แน่ชัด เช่น จะต้องมีบ้านภายในระยะเวลาสองปี สามปี หรือมากกว่านั้น เมื่อคุณเห็นเส้นชัยที่ปรากฏอยู่ตรงหน้า ความปรารถนาและปณิธานแรงกล้าจะกลายเป็นแรงผลักดันให้เกิดจิตสั่งให้รวยไปโดยปริยาย

 

3. ฝึกระบบคิดจิตสั่งรวย ด้วยพลังแรงดึงดูด

เคล็ดลับความร่ำรวยที่แท้จริงอยู่ที่พลังอำนาจของความคิดล้วน ๆ หากคุณเคยได้ยินวลีที่ว่า ‘คิดอย่างไรมักได้อย่างนั้น’ นั่นก็เพราะจิตใจและความคิดเป็นนายของร่างกาย ดังนั้น การมีระบบคิดที่มุ่งมั่น เต็มไปด้วยพลังบวกจะส่งผลให้เกิดพลังจิตคิดรวย ทำสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จ กอบโกยความมั่งคั่งได้ไม่ยาก มากไปกว่านั้นยังมีเรื่องอำนาจยิ่งใหญ่ของจิตใต้สำนึก ที่นอกจากจะช่วยให้เกิดความมุ่งมั่นกับหนทางความสำเร็จ ยังสร้างให้เกิดกฎแรงดึงดูดกับการเงินได้อีกด้วย


ซึ่งกฎดังกล่าวมีต้นกำเนิดเช่นเดียวกับการเพ่งจิตสั่งให้รวย เมื่อพฤติกรรมเปลี่ยนไป ชีวิตคุณจะดึงดูดพลังงานบวกเข้ามาไม่หยุดหย่อน และเมื่อนั้นกฎแรงดึงดูดกับการเงินจะเริ่มทำงานทันที


แน่นอนว่าบุคคลที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จหลาย ๆ คน ก็ใช้พลังอำนาจทางความคิดจนประสบความสำเร็จประกอบรวมกับหลักความเชื่อทางโหราศาสตร์จนเกิดเป็นพลังจิตคิดรวยโดยไม่รู้ตัว เรียกได้ว่าแค่ปรับมุมมองความคิด ก็สามารถสร้างแรงดึงดูดมหาศาลจากจิตใต้สำนึกได้อย่างง่ายดาย


อย่างไรก็ตาม การฝึกฝนหลักการสั่งจิตให้คิดรวยเป็นจุดเริ่มต้นของการนำตัวเองไปสู่ความสำเร็จเท่านั้น แต่จะไปได้ไกลแค่ไหน ย่อมขึ้นอยู่กับความพยายามและการเปิดรับโอกาสต่าง ๆ ในชีวิตด้วย แต่หากใจแน่วแน่ ตั้งเป้าหมายอย่างชัดเจนตามเทคนิคที่เราแนะนำนี้แล้ว ย่อมสร้างความเป็นไปได้ที่มากกว่าได้แน่นอน

 

ที่ DestinySoln เราพร้อมพาคุณไปรู้จักกฎแรงดึงดูดกับการเงินด้วยศาสตร์วิชาเดียวกับที่ 'ขงเบ้ง' ใช้ ซึ่งจะเริ่มจากการไขปริศนาจิตของคุณผ่านวันเดือนปีเกิด เพื่อเผยจิตเทพประจำตัวของคุณที่ซ่อนอยู่ และสร้างแรงดึงดูดเพื่อพิชิตสิ่งที่มุ่งหวังได้อย่างแยบยล


หากคุณต้องการเป็นหนึ่งในผู้ที่ประสบความสำเร็จ สั่งเงินได้เงิน สั่งทองได้ทอง เราขอแนะนำบริการปลุกจิตเทพ เปิดจิตสั่งให้รวยตามพื้นฐานดวงชะตาของแต่ละบุคคล โดยซินแสผู้เชี่ยวชาญจาก DestinySoln สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมไหม? คลิกเลย 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้